เพลงเทวดาเดินดิน นับว่าเป็นเพลงที่ให้กำลังได้ดีเลยทีเดียว ซึ่งเป็นการสื่อให้เห็นถึงวิถีชีวิตของคนในยุคนั้น ที่ในบางทีอาจจะต้องเจอกับเรื่องยากลำบาก เรื่องที่ไม่คาดฝันแต่นั้นก็เหมือนเป็นบททดสอบ ที่จะทำให้เราได้เจอความสุขอันแสนหวานรออยู่ข้างหน้า และเพลงนี้ก็ยังสะท้อนในเห็นถึงความสุขที่ไม่จำเป็นต้องไปวิ่งหาให้มันเหนื่อย เพียงแค่ใช้ชีวิตเรียบง่ายมันก็ทำให้เรามีความสุขแล้ว นั้นก็นับว่าเป็นการจุดประกายให้ใครหลาย ๆ คนหันมามองดูชีวิตตัวเองที่เป็นอยู่ แล้วเมื่อเพลงนี้ได้ปล่อยออกมาสู่ท้องตลาดในช่วงของยุค 90 ตอนปลายนั้น มันเลยทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงฮิตติดชาจต์ ในทุกคลื่นวิทยุที่มีในตอนนั้นอีกด้วย ซึ่งเพลงนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความคลาสสิคในตัวเองไม่น้อย และเสียงของแจ้ ดนุพงศ์ ที่ได้ขับกล่อมเพลงนี้ออกมานั้นก็ยิ่งทำให้เพลงนี้ดูมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก ข่าวสารวงการเพลงต่างประเทศ เพลงไทยเพราะๆ

เพลงเทวดาเดินดิน

ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปี เพลงเทวดาเดินดิน ก็สามารถหาฟังได้ตลอด

                ซึ่งเพลงนี้นั้นก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ทำให้ผู้ฟังรู้สึกมีความสุขที่ได้ยินเพลงนี้ เพราะด้วยเนื้อหาของเพลงและท่วงทำนองที่สบาย ๆ จึงทำให้ได้เผยรอยยิ้มออกมาแทบทุกครั้งเมื่อได้ยินเพลงนี้ แล้วไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยก็ไม่ได้ทำให้เพลงมันดูเก่าไปตามกาลเวลาเลย อีกทั้งความคลาสสิคของนี้ก็ยังทำให้เด็กยุคเราฟังได้แบบสบายหู

เพลงเทวดาเดินดิน

                และเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่สามารถจะเยียวยาจิตใจของนักสู้ทั้งหลายได้ดีเลยทีเดียว เพราะมันก็เหมือนสะท้อนการใช้ชีวิตของคนกรุง ที่จะต้องฝ่าฟันอุปสรรค์ในเรื่องของการทำงานต่าง ๆ อีกทั้งยังต้องรับมือกับคนรอบข้าง ที่ชีวิตของใครหลาย ๆ คนก็เหมือนกับในเอ็มวีของเพลงนี้เลย แล้วหากใครที่กำลังมีปัญหาในชีวิตก็ลองไปหาเพลงเทวดาเดินมาเปิดดู รับรองว่ามันจะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายจากความเครียดได้ไม่น้อยเลย

เพลงเทวดาเดินดิน